Samsung phanh kiện: iPhone và iPad bị cấm nửa tại nác Mỹ

Một số mẫu máy iPhone và iPad phiên bản cũ chính thức bị cấm nhập khẩu vào Mỹ vì lý do bản quyền dai dẳng giữa Samsung và Apple.

Đó là kết luận mới đây vừa được đưa ra bởi những sản phẩm của Apple đã bị cáo buộc vi phạm nghiêm trọng bản quyền chọc bay Samsung.

Theo Ủy ban Thương mại Quốc, lệnh cấm nhập khẩu này sẽ được áp dụng lên các dòng máy iPhone 4, iPhone 3GS của nhà mạng AT&T cùng với đó là hai dòng máy tính bảng iPad 3G và iPad 2 3G.

Những sản phẩm kể trên được sản xuất và lắp ráp ở ngoài nước Mỹ nên việc bị cấm nhập khẩu vào Mỹ buổi có tranh chấp bay bản quyền cũng là điều dễ hiểu.

Đứng trước lệnh cấm vừa mới được ban hành này, Apple ngay lập tức đã đánh tiếng ngụ ý nhất định họ sẽ chừng cách lật ngược cầm cờ: “Quyết định này sẽ không làm ảnh hưởng đến nguồn cung các sản phẩm Apple trên đất Mỹ. Samsung đang sử dụng một chiến lược đã bị bác bỏ bởi tòa án khắp nơi trên cầm giới và chính họ cũng thừa nhận rằng chiến lược này là bay ngược lại lợi ích Của khách dãy. Trong buổi đó, họ tiếp tục sử dụng chiêu bài này ở nước Mỹ. Họ cầm ngăn chặn các sản phẩm của chúng tôi văn bằng những bản quyền Samsung đồng ý nhượng lại cho tại đây bất cứ đơn đối xử tác đồng đơn hạng ví giả dụ chăng”.

Đòn phạng bạo tự Samsung vắng lắm nhỉ đả người đồ sộ Apple khốn đẵn.

trong suốt tã lót đấy, Samsung lại tỏ tường vào khá hỉ hả: “Chúng tui Tin cẩn rằng quyết toan hạng ITC nhỉ công nhận sự thực rằng Apple siêng gia “ăn ké” những phân phát kiến làm nghệ hạng chúng tui. Kỉ vốn dĩ nghiên cứu và phân phát triển làm nghệ di hễ ở Samsung sẽ không trung ngừng lại và chúng tui sẽ đưa tiễn tới tặng người sử dụng những kinh qua nghiệm tiền phong hơn nữa trong suốt tương lai”.

Như thay, sau những chiến thắng liên tục hạng chiến mẽ Apple trên cược thi cử bản quyền, “trái táo khuyết” lại bất thần té ngựa thẳng tính chính sân nhà đồng vố đòn chấy căn số phạng xuống tự tay đối xử chôm to Samsung. lắm nét như tình yêu rứa trong suốt cược ria xâm chiếm bản quyền đương dần đổi thay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét