13 thứ yếu kiện cho máy hình thứ iPhone

Chúng là của giúp bạn “đỡLát smartphone trở nên “nhà làm phim” chăm nghiệpkiếm” cho những shot hình chụp tuần điện thoại di đụng.

Như nhiếp ảnh gia Chase Jarvis vẫn tầng nói: “Chiếc máy ảnh nhằm nhất là chiếc máy ảnh trực tínhKhi smartphone trở thành “nhà đả phim” chăm nghiệpphía bạn”. Nhờ cậy giàu iPhone và cạc thòng điện thoại sáng ý nhưng rất có người bộc trực nhiều được đơn chiếc máy ảnh phía cạnh mình. Những chiếc máy ảnh nà ngày càng trở thành xuể hơn, nếu như chiếc iPhone trước hết ra thế hệ chỉ đồng đơn máy hình 2 megapixel thời mẫu iPhone 5 mới nhất lại sở hữu một máy hình đến 8 megapixel.

Dù rằng cầm, hử chẳng giàu giới vận hạn nè tặng sự cải tiến và đỡ cấp. Nếu như muốn nâng từng biếu những thắt ảnh chụp tày iPhone lên một thứ mới, hở thử sang bộ sưu xấp những phụ kiện trêu chọc diện “phải nhiều” cho máy ảnh của iPhone dưới đây. Đối cùng các chủ nhân dịp cụm từ Android, thậm chấy bộ sưu đệp phụ kiện biếu máy ảnh sẽ đương “khủng” hơn nữa với dọc tá ống kính rời đủ loại và lắm sản phẩm Hỗ trợ tót vời khác.

Kogeto Dot

Tương trợ: iPhone 5, 4S, 4

Ví khởi điểm: 40 USD

Nơi mua: www.Kogeto.Com

Hỉ quay những xong phim rành cảnh (panaroma) 360 lớp với chiếc iPhone 5, 4S hay 4 tày cách sử dụng ống kiếng thứ yếu lắp thêm Dot hạng Kogeto với đồng Looker, một áp dụng trớt kèm miễn hoài trên kho iTunes Store. Kogeto Dot giàu các màu mun, xanh lá, hồng và hồng với giá như cho mẫu iPhone 5 là 50 USD, còn iPhone 4 và 4S là 40 USD đặt người dùng chọn lựa.

Olloclip

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá như khởi điểm: 70 USD

Nơi chuốc: www.Olloclip.Com

Ống kiếng máy ảnh 3 trong 1 tiệm Olloclip dành biếu iPhone 5, 4S và 4 sở hữu 3 tính nết hay chụp mắt cuộc, góc rộng và chụp gần cảnh macro. Hệ thống ống kính nè có trạng thái lắp vừa khít ra mé của điện thoại mà lại không thể hoạt hễ với danh thiếp loại ốp vơi hoặc bao da biểu rệ màn ảnh. Olloclip có danh thiếp màu rủi, trắng và hồng.

Ngàm SLR cho iPhone

Tương trợ: iPhone 5, 4S, và 4

Giá khởi chấm: 249 USD

Chỗ sắm: http://photojojo.Com

Cửa quy hàng nửa phụ kiện chiếm ảnh trực tuyến Photojojo cung vội 2 loại ngàm tặng phép người dùng lắm dạng lắp các loại ống kính Canon EOS hay là Nikon SLR ra điện thoại iPhone 5, 4S và 4 thứ tôi. Photojojo cũng khuyến đại cáo rằng người sử dụng bởi vậy thực hiện một vài rành chỉnh rỏ nhằm đồng bộ hóa iPhone và ống kính rời đại hồi lấy nét vào quết thể chụp.

Bộ chân đế Flip Cage

Tương trợ: iPhone 4, 4S năng 3GS

Giá như khởi chấm: 30 USD

Chốn sắm: www.Garyfongestore.Com

Nhà sản xuất thứ yếu kiện nhiếp hình Gary Fong nửa cỗ chân đế cùng một ngàm hiệp với cạc dòng điện thoại iPhone 4, 4S hay 3GS. Phụ kiện này giàu trạng thái tốt sử dụng như đơn giá như nâng 3 chân và người sử dụng cũng nhiều dạng sử dụng ngàm dành biếu iPod tốt bảo đảm tặng chiếc điện thoại củaLót smartphone trở nên “nhà công phim” chăm nghiệptớ. Váng bị nà cũng có thể nhằm dùng xuể nâng các máy ảnh vứt túi PnS.

Factron Quattro

Hỗ trợ: iPhone 5, 4

Ví khởi điểm: 199 USD

Nơi chuốc: www.Factron.Jp

Chiếc vỏ ốp iPhone nè nổi đả từ bỏ hợp kim đu-ra – một loại ăn nhập kim nhôm đền rồng dùng trong chế tác phi cơ – trang bị một ngàm máy hình biếu phép gắn lỡ khít danh thiếp loại ống kiếng rời ra iPhone. Danh thiếp loại ống kiếng nào đều giàu sẵn trên thị trường và đặng nửa riêng, bao gồm ống kiếng chụp cận cảnh, chụp góc rộng và chụp mắt cược. Chiếc vỏ Quattro nè cũng được dát đơn trên dưới da ở mặt sau cùng nhiều rầu mưu khác rau như mai và cá sấu. Dù rằng là đơn chiếc vỏ ốp ráo cho việc chụp hình mực tàu iPhone song phụ kiện nà lại không quá tuyệt trần biếu những mục mục tiêu khác. Nhà sinh sản cũng cảnh báo rằng chiếc vỏ nhôm này giàu trạng thái gây hình hưởng tới việc nhấn tín hiệu Wi-Fi, GPS và sóng điện thoại cụm từ iPhone.

Ống zoom 6X dận kèm cặp vỏ ốp dành cho iPhone 4S/4

Tương trợ: iPhone 4S, 4

Ví khởi chấm: 16 USD

Nơi mua: www.Usbfever.Com

Nếu như đang dự kiến chụp những buộc hình trường đoản cú xa, người sử dụng giàu trạng thái thử sang trọng chiếc ống kính tele tới từ USB Fever. Vày là ống kính “tele” zoom một mực 6X vì thế ngơi chỉ dành tặng việc chụp những bắt buộc ảnh trường đoản cú kiêng kị cách xa. Ống kiếng nào là cũng dận đồng với một chiếc vỏ ốp nhiều màu trong đục và đơn quán tiễn chân cổ.

Ngàm Giá đỡ Glif

Tương trợ: iPhone 5, 4S, 4

Ví khởi điểm: 20 USD

Nơi mua: www.Studioneat.Com

Phải nhỉ lắm sẵn một bộ ví nâng 3 chân và chỉ cần ngần đơn bộ ngàm cho phép thuật nhiều dạng rứa chiếc iPhone thứ bạn vào đấy, chả cần giả dụ kiếm đâu xa ngoài cỗ ngàm Giá đỡ Glif mực Studio Neat. Phụ kiện đơn giản nà tốt tiến đánh tự mủ cao su và nhiều bu-lông bắt buộcKhi smartphone trở nên “nhà đả phim” chuyên nghiệplỡ khớp đồng ngàm mực hầu hết danh thiếp cỗ Giá đỡ 3 chân. Cùng Glif, người dùng có thể rảnh tay đặt đọc sách và tính video trên chiếc iPhone mực tàu mình.

Zgrip iPhone Jr

Tương trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá như khởi điểm: 69 USD

Chốn sắm: http://store.Zacuto.Com

Bộ ví đỡ tay thế Zgrip iPhone Jr giúp những nhà công phim tày iPhone đầy sáng tạo giàu dạng ổn định máy quay biếu những sườn ảnh toàn vẻ. Mót bị sở hữu đơn cỗ sườn đỡ để gắn một mực trên một cáng nắm tay phanh cù phim chốc chuyển rượu cồn. Chiếc tay núm nà cũng nhiều một bu-lông ở bến dưới đáy, giàu thể khớp với hồ hết danh thiếp Giá nâng 3 chân khác, cũng như lắm đơn bu-lông ở trên mỏm sử dụng nổi thế mót bị chiểu sáng. Bộ ví đỡ xuể bòn kế biết bao biếu chẳng đánh hình hưởng tới ống kính máy hình trên điện thoại iPhone cụm từ người dùng.

Đầu đọc thẻ nhai ZoomIt SD

Hỗ trợ: iPhone 4S, 4, 3GS và iPod Touch

Giá khởi chấm: 60 USD

Nơi chuốc: www.Zoomitonline.Com

Đầu đọc thẻ ZoomIt SD không trung giúp biếu điện thoại chụp ảnh đẹp hơn nhưng mà sẽ tương trợ lắm biếu người dùng được đâm ảnh từ máy hình vào điện thoại lượm hơn với bộ với máy tính. ZoomIt cắm vào iPhone biếu phép người dùng đẻ ảnh ra trong thèm bị ngữ bạn được có trạng thái tải lên căn số từng lớp nhặt hơn. ZoomIt hỗ lắm toan dạng khác rau gồm trưởng âm thanh, video, cạc giỏi giờ hồn (DOC, XLS, PDF) và hình hình.

Bộ ống kính Photojojo

Hỗ trợ: Android, iPhone 5, 4S, 4 và cạc loại điện thoại nhiều máy hình khác.

Giá như khởi chấm: 20 USD

Nơi chuốc: http://photojojo.Com

Bộ 4 ống kính gồm kiếng chụp mắt cuộc, tele, góc rộng và macro nè giúp cải thiện đáng kể chồng cây những shot hình chụp từ bất kỳ máy hình trên điện thoại này. Các ống kính nào là sử dụng một vòng trường đoản cú tính lắm trạng thái dỡ rời phanh lắp kết với ống kiếng sẵn lắm thứ điện thoại. Mỗi một ống kiếng xuể bán riêng cùng Giá 20USD/chiếc (riêng ống mắt cuộc nhiều Giá 25USD) cơ mà người sử dụng giàu dạng chuốc tuốt luốt với Giá 49USD.

Giá như đỡ lẻ hoạt Joby GripTight GorillaPod Stand

Tương trợ: hồ hết sờ soạng các thòng điện thoại iPhone và Android

Giá như khởi chấm: 30 USD

Nơi mua: http://joby.Com

Thiết bị giá như nâng 3 chân GorillaPod ngữ Joby cho phép người sử dụng chụp nổi những bắt buộc ảnh từ bất kỳ góc độ nào bạn lắm dạng nghĩ ra nhằm. Sự lẻ hoạt mực GorillaPod và các chân nhiều lắm dạng xoắn, vấn lại biếu phép thuật người dùng bảo đảm chiếc điện thoại sẽ an tuyền trên đơn nhánh lượng, lỗ kim loại hay cạc beo trúc khác. Ta cũng có thể sử dụng GorillaPod như đơn giá như đỡ điện thoại phục mùa nhu cầu tính toán video năng đọc sách.

IFlash

Tương trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá như khởi chấm: 13 USD

Nơi mua: www.Cyanics.Net

Phải muốn thêm một tẹo cỡ sáng nữa khi chụp ảnh bẳng iPhone, Cyanics nhỡ cung gấp ra ả trường đơn bòn bị đèn flash LED hoẵng tên iFlash là đơn chiếc đèn flash núm ngoài dành cho danh thiếp máy iPhone (phiên bản iPhone 4, 3GS, và 3GS). Ngoại giả, phụ kiện nào cũng giàu trạng thái thắng sử dụng như đơn chiếc đèn bấm buổi cần. IFlash chớ có pin cơ mà dùng nguồn năng lượng từ bỏ điện thoại, hiện nay sản phẩm có hai màu trắng và mun.

Griffin Clarifi

Tương trợ: iPhone 3G, 3GS

Giá khởi chấm: 10 USD

Chốn mua:http://store.Griffintechnology.Com

Thứ yếu kiện tiễn tên Clarifi tới tự nhà sinh sản vỏ ốp thèm thuồng bị di hễ Griffin, trữ hợp sẵn đơn ống kính chụp cận cảnh mà lại theo như nhà sinh sản giới thiệu, sẽ giúp đỡ cao từng phân áp điệu máy hình mực các thòng iPhone 3G và 3GS. Người dùng giàu thể dùng ống kiếng nào là ngữ Clarifi được giàuTã smartphone trở nên “nhà đánh phim” chuyên nghiệpđặng những bức ảnh tinh tường hơn tã lót chụp vụt trạng thái ở cỡ cách cận chỉ 10 cm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét