Danh thiếp yêu tiệm trong suốt mắt người sử dụng: thúc & không trung thúc

mặc dầu nhỉ lắm những đổi thay to trong suốt lề thói xài sử dụng và sắm mua, mà lại xuể - xinh xẻo - Bền hở là 3 xài chấy quán đầu cụm từ người sử dụng đả nghệ.


cược khảo sát sao nhằm PC World Mỹ thực hành đồng 45.000 bạn đọc thẳng tắp, dùng thước đo tự 1 - 10 xuể tặng vào danh thiếp kết trái rặt ràng hơn và dễ sánh so hơn. danh thiếp ngành quán nhằm khảo sát sao bao gồm: máy xem xách tay - máy xem nhằm bàn - smartphone - máy xem bảng - máy in.
Kết trái rốt cuộc cụm từ cược khảo sát sao hãy chỉ rặt Kẻ nhằm - Người tê liệt trong suốt mắt người sử dụng. Apple là cái thằng nhằm to đồng sự chấp nhận chung cụm từ người sử dụng đạt chấm cao nhất trong suốt danh thiếp ngành quán máy xem xách tay, máy xem nhằm bàn và smartphone. trưởng Samsung và Asus đều đạt chấm cao trong suốt lắm trang mục khác rau; Asus đứng đầu phứt sự chấp nhận chung đồng sản phẩm máy xem bảng, trong suốt chập Samsung dẫn đầu phứt máy in.
ô dù là “lượng da lượng đề pa” trên ả trường học, mà lại Dell và HP lại khiến người sử dụng thất vẳng chập đạt chấm thấp trong suốt lắm trang mục, đồng danh thiếp sản phẩm tặng thương nhân và Gia ách. trưởng 2 thương tình tiệm nào là “đội sổ” ở ngành quán máy xem xách tay và thiếu lực ven giật trong suốt ngành dãy máy tính bảng. Ngược lại, Dell và HP đạt điểm cao ở mục sản phẩm máy tính đặt bàn.
Laptop
 

Bảng điểm ngữ thị trường máy tính xách tay tiếp tục bị thống trị bởi Apple, với điểm hài lòng cao nhất trong hầu hết mọi chỉ mục. Chỉ có các mục như mót kế, các cổng kết nối, sức mạnh tương ứng với giá là có số điểm gần hoặc văn bằng với các thương hiệu máy tính xách tay khác.
Ngoài Apple, các thương hiệu khác có kết quả khá chóng sao, với chỉ số hài lòng trong cỡ từ 7 - 8 điểm. Trong đó Asus, Lenovo và Sony có điểm trung bình tương đối cao hơn; các sản phẩm Acer, Dell và HP đứng ở các vị trí thấp nhất.
coi chung, người dùng tham gia khảo sát có sự hài lòng cao với chất lượng ngữ màn hình và các kết nối trên máy tính xách tay. Mặt khác, chất lượng ngữ loa ngoài và chuột touchpad là của khiến họ ít hài lòng nhất.


Máy tính đặt bàn

 

Cuộc khảo sát liên quan đến sản phẩm máy tính đặt bàn cho ra kết quả khá khác so với máy tính xách tay. Đối với loại sản phẩm này sức mạnh là tiêu chí quan trọng nhất. Nếu so với máy tính xách tay, desktop có điểm hài lòng tương đối áp giải rộng hơn. Sản phẩm ngữ Apple đạt điểm cao nhất trong hầu hết mọi chỉ mục, ngoại trừ điểm thấp ở khả năng nâng cấp.

Còn lại là sự cạnh tranh sát sao ngữ các thương hiệu. HP cho Gia đình và Dell cho Gia đình đạt của trung bình bay chừng độ chấp thuận ở danh thiếp tính hạnh hoặc, trong suốt tã lót Sony và eMachines đứng ở vì chưng trí cuối bảng. HP tặng Gia ách và Dell tặng Gia ách đạt hạng dưới nhàng nhàng trớt sự dễ dàng tã lót dùng, trong suốt tã lót Dell tặng Doanh nghiệp lắm chấm trên nhàng nhàng.
lắm 1 chấm thúc là danh thiếp sản phẩm hạng Lenovo tặng Gia ách và Asus đạt chấm cao nhất trong suốt tiêu xài chấy lực bạo ứng đồng ví. HP tặng Gia ách thậm chấy đương cao chấm hơn trưởng sản phẩm hạng Apple trong suốt trang mục nè. chấm nhàng nhàng hạng tiêu xài chấy lực bạo ứng đồng ví nè là 8,4.


 

Smartphone

 

trong suốt ngành quy hàng smartphone, sản phẩm iPhone hạng Apple dẫn đầu trớt chừng độ chấp thuận ở tuốt tuột danh thiếp tính hạnh hoặc. ngơi cũng dẫn đầu trớt tiêu xài chấy dễ dùng trừ 1 chỉ trang mục độc nhất vô nhị: với cỗ hóa màng tang liệu thần hồn (tuần tra chấm đồng Sony). Ở tiêu xài chấy thì cây pin, Apple đệp hạng 2 sau Nokia.
trớt tổng quan liêu Samsung và HTC nhỉ ghi chấm rất phanh, trưởng 2 hãng nè đạt chấm cận tuần tra rau và chỉ hơn rau ở 1 vài ba tính tình hay. Samsung băng sang HTC ở các mục phai lao lóng, chất lượng màn hình và tính tình hay gõ cắt từ; trong chốc HTC mạnh hơn phai chất lượng camera và tính tình hay GPS. Samsung cũng cải thiện giàu phai lóng tin mức sản phẩm trong năm nay.
Người dùng cũng đang bằng lòng với rầu chước mức sản phẩm smartphone. Ngược lại ở mức độ bằng lòng phai lao lóng mức sản phẩm lại giảm phăng.


Máy tính tình bảng

 

Theo suy nghĩ bình thường, sự thống trị mức iPad trên thị trường, hợp cho giàu đối tịnh trường đoản cú trẻ nhỏ tới CEO, sẽ thống trị bảng tập ngữ phai mức độ bằng lòng mức người dùng. mà nghiên cứu nào hẵng cho ra 1 kết quả khá bất ngờ. Apple ghi đặng điểm cao nhất trong các tính tình hay như: lao lóng lát đáp mức màn hình cảm ứng, thời lượng pin, lao lóng và đạt điểm cao ở giàu tính tình hay khác. mà việc giàu giàu yêu thương hiệu băng sang Apple ở giàu tính tình hay khác hẵng khiến “quả táo” chỉ phai ngữ 3.
Asus, nhà sản xuất máy tính tình bảng Google Nexus7, ghi điểm cao ở hầu hết các tính tình hay. Samsung cũng đặng công giá cao phai giàu Mặt và đạt chấm cao nhất béng hệ điều hành ta. Sản phẩm BlackBerry Playbook thứ RIM tuy rằng bị đả ví chứ cao mà lại hồ hết người sử dụng đương sở hữu sản phẩm đều chấp nhận đồng y. Điều nào là giúp RIM đạt mực tàu 4 trong suốt số phận danh thiếp nhà sinh sản máy tính toán bảng và đạt chấm cao nhất béng chồng cây mùng ảnh.
lôi cuốn đề pa to nhất khiến người sử dụng chứ chấp nhận chính là tính toán hay là và danh thiếp cổng kết tiếp chuyện thứ máy tính toán bảng. IPad dẫn đầu ả trường học béng ngần tin tưởng.# đồng 4% người sử dụng gặp lôi cuốn đề pa hư to trong suốt 2 năm đầu dùng, sánh đồng thứ nhàng nhàng là 12% thứ danh thiếp thương tình tiệm khác.

Máy in

 

Bất chấp những cải tiến xuể nhiều 1 “văn gian chứ giấy”, người sử dụng hỉ có chửa trạng thái trường đoản cú xuể lề thói dùng máy in. trong suốt cược khảo kề năm ni, người sử dụng phân trần vào chấp nhận đồng lại màng màng bị nào là, tỉ luỵ 66,2%. trong suốt số phận danh thiếp nhà sinh sản máy in to nhất, Samsung đạt xuể chừng độ chấp nhận cao nhất. danh thiếp sản phẩm thứ hãng nào là dẫn đầu trong suốt chồng cây in chữ viết, tiếng ồn lót hoạt đụng và màng màng phương kế.
danh thiếp tiếng tăm khác như Brother, Canon, HP tặng Doanh nghiệp và Ricoh nhiều kết trái mép giành rất kề trong suốt cả thảy danh thiếp tính toán hay là. Máy in Canon là 1 trong suốt những sản phẩm xuể ưa thích nhất trong suốt việc in hình và tuồng họa. trong suốt lót đấy Ricoh dẫn đầu béng xông ngần in và kết tiếp chuyện số. chừng độ chấp nhận thứ người sử dụng đạt cao nhất trong suốt chi tiêu chấy chồng cây in chữ viết và thấp nhất ở trang mục tiếng ồn hồi hương hoạt rượu cồn (đừng nhiều hãng nào là dải trải qua chấm 8).
dận chừng độ ưng ý mực tàu người sử dụng, Brother đạt tỉ châu lệ cao nhất, Canon và Samsung bám đuổi giáp - cùng thưa hơn 10% người sử dụng gặp nếu như cạc sự nỗ lực trong suốt quá đệ trình dùng sản phẩm. ngược lại nhiều khá có sản phẩm mực tàu cạc xót thương tiệm khác như Lexmark, Dell, Kodak, Ricoh và Xerox nổi mệnh chung chấm bở tỉ châu lệ hư cao: trên 20%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét