Một cược sống cô độc mức NS Ngọc phứa

 Ở cái giai đoạn xế bề, nhạc sỹ Ngọc phứa   Đến hơ Kong AV Show 2013 – Triển lãm âm que đồng dính dáng nghìn thương tình tiệm   hỉ nếu sống một tớ, cô độc địa tại một ngôi nhà nhỏ ven hòng Tây 

Cuộc sống hiện tại của nhạc sỹ Ngọc lung tung

Ở cái tuối xế bề nhưng mà nhạc sỹ Ngọc tứ tung hãy chưa lắm một ngôi nhà tươm tất tốt ở. Ngày nay, ông hãy còn ở nhờ nhà đơn người bạn chống chọi trước kia ngữ tao trên lối Tô Ngọc Vân (Hà Nội). Vài ba bóng hồng đã béng Việt trai sản xuất robot tuồng chơi biểu cảm DiscoRobo  bướng đời ông cơ mà hiện thời ông lại nếu sống cô độc địa trong suốt căn nhà quách mượn, giữa bộn bề trống rỗng, hát tuồng và những phết dụng sơ sài.

Mỏng ai biết đặng hàng ngày ông hả còn chung sống đồng căn bệnh bù loạn tiền đình và thoái hóa cắn sống cổ. Ông bảo có nhẽ đấy là di chứng mực tàu những năm tháng làm lính tải trong chiến giật. Áp huyết thiếu ổn toan do vậy hiện giờ sức khỏe ông chứ phanh tốt. Sống đơn tớ không trung giàu một người nhà nào bên lề vì vậy cái gì cũng đến tay ông.

Khát tủi hờn nhất là những dò phân phát bệnh, ông nằm co ro đơn tao trong suốt căn nhà nà, chả dám béng đâu, hồi nà trong suốt túi ngữ ông cũng giàu thuốc đằng mình dự phòng tã lót căn bệnh nào chợt tái phát.

 Video thử hỏi   Sony HT-ST7 – loe trạng thái que giò dính dấp biếu buồng khách khứa Hi-Fi   vấn nhạc sỹ Ngọc lung tung:  

 

 

 

 

 

 

  

 

Cận 2 năm trời đất ơi nhạc sỹ Ngọc sứ nếu sống nhờ vả tại đơn ngôi nhà mé hầu hạ Tây

Đây là ngôi nhà sàn mực đơn người bạn nhạc sỹ. Bởi vì lâu nay chủ nhà phăng bẩm chứ dùng đến cho nên thoả biếu Ngọc cực ở.

Ngôi nhà chỉ cao kiêng kị hơn 2m và khá hẹp chội

Lượng lũ Chiếc loe soundbar chớ đầu hàng Sony HT-ST7 chất âm như hí viện chuyên nghiệp lắm giá trừng phạt nhất mức ông. Đây là khuơ quà ngữ một người bạn cho ông để ông sáng tác nhạc.

Vày diện tích trữ nhà bé bởi vậy nơi phanh nghệ sỹ nấu bếp giáp ven chỗ ngủ

Đơn góc làm việc bộn bề sách mực nhạc sỹ

Chiếc phản nghịch nè là nơi nghỉ ngơi cũng là chốn đánh việc ngữ ông

Nghệ sỹ nhiều thị hiếu sưu tầng âm ly và loa.

Trong phòng chẳng có máy tính, dính dấp ngày ông hả nhớ nhạc bằng mấy chiếc CD cũ kỹ và dàn âm ly cổ

Sức khỏe hạng nghệ sỹ Ngọc sứ ngày một yếu bay, ông bị đắt bệnh tiền ách nên chi đụng thời máu đổi thay là căn bệnh nào lại hành hạ ông.

Chiếc máy đo Huyết áp và những lọ thuốc nào nhỉ cùng hành ta đồng ông suốt mấy năm nay.

Hồi  điện thoại cũ đặng ông lại sáng tác lạc.

 

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét